0868 94 94 96

Giao hàng nhanh từ 8h-21h

MENU
06/03/2020 - 10:00 PMadmin 2124 Lượt xem

5 LOẠI HẢI SẢN THIÊN NHIÊN ĐÁNH BẮT TỪ BIỂN ĐÁNG MUA NHẤT


Top bài viết mới cập nhập

1. Ghẹ xanh và ghẹ đỏ, loại nào ngon hơn?

2. Địa chỉ mua hải sản uy tín trên toàn quốc

3. Top 5 loại hải sản sạch bán chạy tại Tp.hcm

 

 

Mục tiêu của Chiến lược phát triển ngành thủy sản Việt Nam đến năm 2020.Ngành thủy sản cơ bản được công nghiệp hóa, hiện đại hóa và tiếp tục phát triển toàn diện theo hướng bền vững.

 

Các mặt hàng thủy hải sản ngày càng đa dạng hơn, hải sản đánh bắt từ thiên nhiên, hải sản nuôi theo mô hình kinh tế cũng phát triển trong nhiều năm gần đây.

 

Trên thị trường hiện nay, khi nhu cầu mua, tiêu thụ hải sản của người dân ngày càng cao, các mặt hàng hải sản được đánh bắt từ biển không đủ lớn để cung cấp, và nhiều vùng trên cả nước cũng phát triển mô hình nuôi hải sản quy mô lớn cung cấp trong nước và xuất khẩu.

 

Vậy, để giúp khách hàng nhận biết đâu là nguồn hải sản thiên nhiên tốt và chất lượng?. những loại nào là hải sản nuôi. Tư Ghẹ cùng bạn điểm qua 5 loại hải sản thiên nhiên đánh bắt tại các vùng biển ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Một là, Cá ngừ Phú Yên

 

Cá ngừ đại dương khá quen thuộc với vùng duyên hải Trung Bộ, tuy nhiên tại Phú Yên, nó được xếp vào loại đặc sản bởi cách mà người dân địa phương thưởng thức nó. Mỗi năm cứ vào tháng Giêng trăng tròn, ngư dân Phú Yên lại bắt đầu hành trình đánh bắt cá ngừ và mùa cao điểm – mùa của cá ngừ đại dương thường rơi vào khoảng tháng Tư –  lúc thuyền của ngư dân cập bờ, mang về cho quê hương món đặc sản tươi ngon này.

 

 

Phú Yên nổi tiếng với nghề đánh bắt cá ngừ

 

Hai là, Tôm Hùm Bình Ba

 

Đến với Đảo Bình Ba ở Khánh Hòa không chỉ là hòn đảo du lịch xinh đẹp mà vùng biển này quá nổi tiếng với hải sản tôm hùm xanh thiên nhiên nên còn được khách du lịch đặt cho cái tên là “Đảo Tôm Hùm”. Chỉ cần nói tới vậy thôi chắc cũng đủ hiểu, tôm hùm thiên nhiên biển nơi đây ngon và độc đáo như thế nào rồi đúng không nào! 

 

tôm hùm xanh

Tôm hùm xanh đánh bắt từ thiên nhiên đảo Bình Ba - hải sản Tư Ghẹ

 

Ba là, Ốc hương biển Phan Thiết

 

Ốc hương được coi là đặt sản ưa chuộng của người dân vùng biển Phan Thiết đánh bắt từ thiên nhiên biển mỗi ngày với số lượng lớn.

 

Ốc hương thiên nhiên ngon nhất là khi bắt còn sống đem chế biến, thịt giòn lạ kỳ, ít có loại ốc nào sánh kịp, vì vậy mà biển Phan Thiết nổi tiếng với hải sản ốc hương còn được ví như "Nữ hoàng ốc". Sở dĩ có tên ốc hương là vì khi ăn thịt ốc có mùi thơm phảng phất ngang mũi mà đến khi dừng ăn thì người ta cũng vẫn còn ngửi thấy. điểm khác biệt về mùi hương là vậy.

 

ốc hương phan thiết

Ốc hương Phan Thiết - Hải sản Thiên nhiên ưa chuộng tại Tư Ghẹ

 

 

Bốn là, Ngao 2 cồi Lagi

 

Nói đến làng chai Lagi ( Bình Thuận ) nơi đây nổi tiếng với nghề đánh bắt ngao-sò biển, Phải nói đến là Ngao 2 cồi thiên nhiên nơi đây thịt rất rất ngọt, dai và giòn, mà khi bạn thưởng thức đúng ngao biển tại đây thì hiếm có vùng miền nào có ngao chất lượng đến vậy nhé.

 

Ngao 2 cồi biển siêu ngọt có tại Hải Sản Tư Ghẹ

 

 

Năm là, Ghẹ Xanh Phú Quốc

 

Thật sự mà nói, khi bạn đến đảo Phú Quốc, một huyện đảo ngọc xinh đẹp mà đặc biệt là cái nôi của các loại hải sản biển thiên nhiên tươi ngon. Đến với làng chài Hàm Ninh nơi đây nổi tiếng với nghề đánh bắt lưới ghẹ xanh.

 

Là hải sản sinh sống vùng biển khơi, xa bờ, Ghẹ xanh Phú Quốc mang đến chất lượng thịt thơm ngọt tự nhiên, chất lượng thịt ghẹ nơi đây được thực khách đánh giá tuyệt vời hơn so với vùng ghẹ biển vũng tàu hay ghẹ Phan Thiết..từ đó huyện đảo này được biết đến với đặc sản lưới ghẹ Hàm Ninh.

 

ghẹ phú quốc

Ghẹ xanh Phú Quốc ngon ngọt hết sẩy - Hải sản đánh bắt lưới 100% từ thiên nhiên biển

 

Điểm bán hải sản thiên nhiên, được đánh bắt từ biển về mỗi ngày.


 Chọn mua Hải sản thiên nhiên tại tp.hcm như: Tôm-cua-ghẹ. ốc hương Phan Thiết, Ngao 2 cồi lagi, có tại cửa hàng HẢI SẢN TƯ GHẸ - Thương hiệu hải sản sống, uy tín, chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi là hải sản được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng trên cả nước nhập về vựa mỗi ngày.

 

 Quý khách có nhu cầu mua cấc mặt hàng hải sản tươi sống các loại được đánh bắt hoàn toàn từ biển hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (08)68 94 94 96, chúng tôi đảm bảo với khách rằng, chất lượng hải sản tại cửa hàng được chọn lựa tốt nhất, Cam kết trên từng sản phẩm và ĐẶT BIỆT Tư Ghẹ giao hải sản thiên nhiên sống tận nơi.

 

Tại sao lại chọn mua hải sản sống thiên nhiên tại Tư Ghẹ


Hải sản của chúng tôi được chọn lựa một cách kĩ càng nhất , chất lượng được đảm bảo nhất .


Hải sản được lấy từ các vùng biển như Phú Yên , Phan Thiết , Phú Quốc những vùng biển có chất lượng hải sản thiên nhiên tốt nhất hiên nay.


Giá hải sản đảm bảo ưu đãi nhất trên thị trường buôn bán hải sản hiện nay .


Đội ngũ Bán/Giao hàng/Ship hàng phục vụ quý khách hàng 24/7 . Đảm bảo giao hàng trong vòng 1h.


Quý khách sẽ được 1 đổi 1 nếu nhận thấy hải sản không đúng theo yêu cầu chất lượng .

 

 

 

 

Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:

Bình luận:

Bài viết mới
Video

Khách hàng đánh giá
Thúy Phương Nguyễn

Thúy Phương Nguyễn

Sale Maserati
Tôi tin dùng hải sản tại đây, Hải sản các bạn rất ngon, Giá tốt! Tôi sẽ giới thiệu bạn bè tôi đến đây. Cảm ơn các bạn, chúc các bạn phát triển!
Thao Pham

Thao Pham

Bs Thẩm Mỹ KatMasteri, Thảo Điền, Q2
Gia đình tôi thường mua ghẹ sống tại Hải Sản Tư Ghẹ, Hải sản bạn rất ngon, chất lượng, dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Tôi rất thích địa điểm này!
Hải Sản 192

Hải Sản 192

192, Hiền Vương, Tân Phú, HCM
Tôi rất hài lòng về ghẹ sống mà Hải Sản Tư Ghẹ cung cấp cho nhà hàng . ghẹ sống rất khỏe, chắc thịt từng con, thực khách bên tôi rất chuộng món ăn từ ghẹ và tôi bán mạnh về sản phẩm của các bạn!
Ngô Trúc Lam

Ngô Trúc Lam

Nhat Nam - Fire & Security
Cửa hàng giao hải sản sống tận nơi nhanh chóng, tôm, cua, ghẹ sống tách tách rất tươi ngon, Là địa chỉ lý tưởng tôi tin chọn mua hải sản, nhân viên có tâm rất thích nơi này! :))
Hoang Kim Phan

Hoang Kim Phan

Hải Sản Tư Ghẹ rất chất lượng, giá rẻ hơn. Tôi rất hài lòng nơi này.
Đinh Hồng Lê

Đinh Hồng Lê

CEO Sanhruou.com
Hải sản tại đây rất ngon, Giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, tôi thường chọn hải sản Tư Ghẹ đặt tiệc cuối tuần
Thanh Tâm

Thanh Tâm

Spa Vy Tâm
Hải Sản TƯ GHẸ tươi sống rất ngon, giao hàng nhanh, nhận hàng vẫn còn sống tung ten tôi rất thích điểm này vì không cần phải ra tận cửa hàng chọn nữa! Rất hài lòng về nơi này
Phạm Kiều Oanh

Phạm Kiều Oanh

Giám Đốc Cty HPSOFT
Tôm của của hải sản Tư Ghẹ rất tươi ngon, nhân viên giao hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận kỹ càng. Rất hài lòng với sự phục vụ của hải sản Tư Ghẹ. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu bạn bè của mình đến thưởng thức và mua về chế biến
Thử làm món Mực tươi nướng sa tế hấp dẫn bao người mê. Thử làm món Mực tươi nướng sa tế hấp dẫn bao người mê.
Mực là loại hải sản khá thân thuộc trong văn hoá ẩm thực Việt Nam, Mực tươi ngon thường được nhiều chị em nội trợ chọn chế biến món ăn cơm gia đình, mực cũng được dùng trong món ăn dân gian, món nhậu mê ly dành cho các quý ông. Thịt mực tươi nổi tiếng độ giòn ngọt chế biến nhiều món ăn ngon như hấp, xào, nướng.. Hôm nay bạn cùng Tư Ghẹ tìm hiểu cách nướng mực sa tế cay cay giòn giòn thơm ngon ăn là mê nhá.
Bỏ túi công thức Hấp tôm không tanh, thịt săn ngon. Bỏ túi công thức Hấp tôm không tanh, thịt săn ngon.
Tôm hấp gừng, sả chưa đủ ngon, thêm thứ này sẽ không tanh, thịt săn ngon hơn. Món tôm hấp rất dễ làm nhưng có những bí quyết hấp để món ăn ngon hơn, đẹp mắt. Để giữ nguyên hương vị ngon ngọt của tôm cũng như khử mùi tanh hiệu quả, bạn nên cho thêm các loại gia vị này vào món ăn nhé!.
Chọn hải sản nào cúng vía thần tài mùng 10 tháng giêng mang nhiều tài lộc ? Chọn hải sản nào cúng vía thần tài mùng 10 tháng giêng mang nhiều tài lộc ?
Lễ cúng vía THẦN TÀI VÀ THỔ ĐỊA mùng 10 tháng giêng hàng năm mỗi dịp tết là phong tục của nét văn hoá người Việt hiện nay, vì vậy khá nhiều người quan tâm việc chọn món gì để cúng vía vị thần tài chuẩn nhất để cầu tài lộc cho gia chủ cũng như cầu mong năm mới làm ăn thịnh vượng..
5 Loại Hải Sản Tươi Sống Tốt Cho Trẻ Em 5 Loại Hải Sản Tươi Sống Tốt Cho Trẻ Em
Bên cạnh các loại thực phẩm nguồn gốc từ thực vật (gạo, rau, củ, quả,..), thì thực phẩm có nguồn gốc từ động vật cũng góp phần quan trọng không kém trong việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em có thể kể đến như: Các loại thịt, và hải sản tươi sống.
Địa chỉ
Bản đồ
Mạng xã hội
Facebook youtube google instagram

 

Bản quyền thuộc về Ghẹ sống tại TPHCM - Hải Sản Tư Ghẹ 2019. Thiết kế bởi: Hpsoft.vn
Gọi ngay: 0868 94 94 96